Xây dựng môi trường hoạt động cho trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm(năm thứ tư) năm học 2024-2025 gắn với xây dựng " Trường học hạnh phúc"
- Xây dựng, phát triển mô hình Trường học hạnh phúc dựa trên nguyên lý trải nghiệm hạnh phúc của con người: Kết nối với bản thân - Kết nối với người khác - Kết nối với thế giới tự nhiên.
- Trường học hạnh phúc nhắm đến mục tiêu tăng cường xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học nhằm tạo chuyển biến căn bản về ứng xử văn hóa của cán bộ, giáo viên, nhân viên, trẻ để phát triển năng lực, hoàn thiện nhân cách, lối sống văn hóa; nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo; góp phần xây dựng hình ảnh con người TPHCM “Sống tử tế, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, năng động sáng tạo”; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, không tiêu cực, không bạo lực; trẻ em được thấu hiểu, yêu thương, được đối xử công bằng, bình đẳng, có niềm tin, có hứng thú trong học tập và vui chơi; giáo viên phát huy hết vai trò, tình thương và trách nhiệm trong dạy học và các hoạt động giáo dục; xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của các nhà trường, hướng tới xây dựng trường học đạt tiêu chuẩn Trường học hạnh phúc.